- Tạp Chí Hợp Lưu  18939 Magnolia St. Fountain Valley, CA 92708 - USA Điện thoại: (714) 381-8780 E-mail: tapchihopluu@aol.com
Tác Giả
Tìm đọc

CÁO PHÓ

09 Tháng Mười 20209:25 CH(Xem: 11960)

CÁO PHÓ

Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin cùng thân bằng quyến thuộc xa gần

Mẹ, Bà của chúng tôi là:

  

Maria Tran Thanh Sa

Cụ Bà Quả Phụ Phêrô Nguyễn Đình Phê
Nhũ  Danh MARIA TRẦN THANH SA

Sinh mồng 6 tháng 6 năm 1935, tại Ninh Bình, Việt Nam

đã an nghỉ trong Chúa lúc 7:00 tối Thứ Tư, mồng 7 tháng 10 năm 2020

tại bệnh viện MEDSTAR Southern Maryland

Hưởng thọ 85 tuổi

  

CHƯƠNG TRÌNH TANG LỄ


Nghi Thức Phát Tang
- Làm Phép Xác - Làm Phép Áo Quan tại Nhà Quàn Fairfax Memorial Home (dành riêng cho gia đình)

9902 Braddock Rd | Fairfax VA 22032

1:00 chiều Thứ Năm, ngày 15 tháng 10 năm 2020

 

Giờ Thăm Viếng và Cầu Nguyện tại Nhà Quàn Fairfax Memorial Home

9902 Braddock Rd | Fairfax VA 22032

2:00 – 3:00 chiều Thứ Năm, ngày 15 tháng 10 năm 2020

 

Thánh Lễ An Táng tại Nhà Thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

915 S Wakefield St | Arlington VA 22204

10:00 sáng Thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020

 

Sau Thánh Lễ, linh cữu CỤ BÀ MARIA TRẦN THANH SA sẽ được an táng tại Nghĩa Trang Fairfax Memorial Park

9900 Braddock Rd | Fairfax VA 22032

 

TANG GIA ĐỒNG KÍNH BÁO

 

Gia đình tang quyến:

-Trưởng nữ:      Nguyễn Thanh Thúy, chồng Phạm Đăng Khoa và các con (Virginia)

-Thứ nữ:           Nguyễn Kim Chi, chồng Phạm Thành Michael và các con (Virginia)

-Trưởng nam:  Nguyễn Đình Phong, vợ Nguyễn Thu Trang và các con (Virginia)

-Út nữ:             Nguyễn Thu Vân, chồng Lê Tuấn Khanh và các con (Virginia)

 

Cáo Phó Này Thay Thế Thiệp Tang. 

 

Liên lạc với tang quyến:

Anh Phạm Thành Michael Phone: 703-338-5542 | E-mail: mphaloc@gmail.com

 

XIN CHÚ Ý:

*Những người không thể đến tham dự Thánh lễ an táng, Giáo xứ sẽ chiếu trực tuyến livestream Thánh lễ an táng BÀ MARIA TRẦN THANH SA vào lúc 10:00 sáng Thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020, ngay tại trang mạng của giáo xứ: https://cttdva.org/ Những người đến tham dự Thánh lễ an táng, bắt buộc phải đeo khẩu trang từ khi bước xuống xe trong sân đậu xe cho đến khi trở lại xe ra về. Xin khử trùng đôi bàn tay trước khi bước vào nhà thờ và phải luôn giữ khoảng cách 6 feet trong khu vực nhà thờ. Giáo xứ muốn đảm bảo không có sự lây lan của dịch bệnh theo yêu cầu của các cơ quan trách nhiệm. Nếu có sự vi phạm, Giáo xứ sẽ bị khiển trách. Xin quí vị thông cảm.

Ý kiến bạn đọc
10 Tháng Mười 202012:08 CH
Khách
Vô cùng thương tiếc khi hay tin cô được Chúa gọi, gia đình các anh chị và các cháu ở Úc vô cùng đau buồn, Xin hiệp thông chia buồn gia đình các em.
Nhờ lời mẹ chuyển cấu đón nhận linh hồn cô MARIA TRẦN THANH SA hưởng nhan Thánh Chúa. Amen
Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn
Email của bạn
19 Tháng Mười Hai 201012:00 SA(Xem: 81759)
Cao Xuân Huy có người cha đi kháng chiến, để lại vợ con trong thành. Rồi, 1954, ông ngoại bị đấu tố, người cậu cấp bách đem cháu, 7 tuổi, vào Nam. Mẹ ở lại Hà Nội đợi bố. Về, nhưng người cha kháng chiến, gốc tư sản, địa chủ, không thể "can thiệp" cho người mẹ khỏi diện "tự lực cánh sinh" (như đi "kinh tế mới"). Rồi họ chia nhau con cái: mẹ để lại con gái cho bố, vào Nam với con trai. Xa cách, mỗi người lập một gia đình khác, có các con khác. Huy được cậu và bà ngoại nuôi. Như một định mệnh, chuyện nhà Huy trùng hợp với chuyện đất nước, với truyền thuyết Sơn tinh Thủy tinh, với bao gia đình thời chia đôi Nam-Bắc.
19 Tháng Mười Hai 201012:00 SA(Xem: 86232)
Thường, khi viết về một nhà văn, trong vai trò của một người làm phê bình, tôi chỉ quan tâm đến tác phẩm, đến văn bản. Đúng hơn là tôi quan tâm đến văn bản văn học, và cái cách mà tác giả của nó đã, cùng với các độc giả của mình, biến nó thành một tác phẩm văn chương. Tôi không quan tâm lắm đến tác giả.
19 Tháng Mười Hai 201012:00 SA(Xem: 87254)
Cánh đồng trải rộng mênh mông ngút ngàn, nhìn xa xa chỉ thấy sương mờ tựa mây lãng đãng bay thấp, lòa xòa bôi xóa nhạt nhòa đường viền chân trời. Thời xưa Cao Biền đã nhiều lần cỡi diều bay tới, tay cầm quạt giấy phất bằng lụa bạch, nan cánh quạt đúc bằng vàng khối tinh ròng, toan tính yểm đất.
09 Tháng Mười Hai 201012:00 SA(Xem: 78371)
Cuối cùng rồi tôi cũng đọc quyển hồi ký ấy, quyển hồi ký gắn liền với một cái tên suốt 25 năm dài. Làm như người ấy tái sinh với tên cũ dài hơn: Cao Xuân Huy Tháng Ba Gãy Súng.
07 Tháng Mười Hai 201012:00 SA(Xem: 100404)
Đọc truyện ngắn “ Trả lại tiền ” in trong tập truyện “ Vài mẩu chuyện ” của nhà văn Cao Xuân Huy (tạp chí Văn Học xuất bản, 2010), tôi không khỏi mỉm cười bởi cái phong cách khôi hài đen của câu chuyện—truyện của Cao Xuân Huy đa phần đều như thế...
12 Tháng Mười Một 201012:00 SA(Xem: 81320)
LTS: Bài phỏng vấn nhà thơ Đặng Hiền được thực hiện bởi nhà thơ Go Hyeong Ryeol Tổng biên tập tạp chí Thi Bình (The poet society of Asia ) trong số mùa Đông 2009. Phần chuyển ngữ do Giáo sư Tiến sĩ Yang Soo Bae thuộc đại học Pusan University of Foreign Studies tại Hàn Quốc biên dịch. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quí văn hữu và độc giả Tạp Chí Hợp Lưu.
05 Tháng Mười Một 201012:00 SA(Xem: 192300)
LTS: ... Nhân dịp cuộc đàm phán Việt-Hoa về Hoàng Sa và Trường Sa đang khởi sự - mà theo chúng tôi Việt Nam nên từ chối ký bất cứ một văn kiện tay đôi nào với Bắc Kinh,và cương quyết đòi hỏi một hội nghị quốc tế do Liên Hiệp Quốc bảo trợ, để tránh ô danh đời đời trong lịch sử dân tộc như cha con Hồ Quí Ly, Mạc Đăng Dung... xin trân trọng giới thiệu với quí độc giả thân quí những giải đáp thuần túy chuyên nghiệp về sử học của sử gia Vũ Ngự Chiêu. TẠP CHÍ HỢP LƯU
31 Tháng Mười 201012:00 SA(Xem: 84817)
ĐNV_5: Nếu một nhà xuất bản trong nước nhìn ra được giá trị thực của “ Mekong Dòng Sông Nghẽn Mạch” , và họ muốn in để phát hành trong nước, và điều kiện tiên quyết là phải có giấy phép. Mà để có được giấy phép xuất bản, họ phải "biên tập" lại nhiều đoạn, nhiều câu có tính chất "nhạy cảm" theo cách hiểu của nhà xuất bản, và trường hợp xấu nhất, là phải cắt đi một số chỗ. Vì nếu không, dù là một người có tâm huyết với đất nước hay một nhà xuất bản có nặng lòng với vấn đề chung, cũng không thể xuất bản được. Vậy quyết định của anh trong vấn đề này như thế nào, và tại sao?
08 Tháng Mười 201012:00 SA(Xem: 114796)
Đ êm Sài Gòn đứng đường bơ vơ Dòng người mênh mang không ngày yên lặng Còn con đường nào cho em Mộng mơ là trò chơi xa xỉ
13 Tháng Tám 201012:00 SA(Xem: 84807)
III. TUYÊN CÁO CHUNG 16/6/1963: Do áp lực Mỹ, từ giữa tháng 5/1963, Diệm đã gặp lãnh tụ Phật Giáo để thảo luận về 5 đòi hỏi ngày 10/5. Tuy nhiên, chế độ chỉ muốn kéo dài thời gian để vô hiệu hóa dần cuộc tranh đấu.